🔒 Closed help sa tu 50

Status
Not open for further replies.
Mas malaki ang tyansa na ma block sim mo pag nag manomano ka, base sa experience ko kc dati 10 times a day narasaan ko ma block at ang hirap mag unblock. Advice ko lang e pasa mo nalang ung promo my 1 pesos charge nga lang, mag pa load ka ng regular load.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 278
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
tsuhala

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,329
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top