🔒 Closed NEED HELP

Status
Not open for further replies.

onepiece029

Enthusiast
pahelp nmn guys,,bat yung modem ko na 936 open line,pag sinalpak ko yung sun tapos punta ako sa 192.168.8.1 eh smart ang nagpapakitang connected eh sun nmn yung naka insert..anu kaya problema dun?..salamat sa sasagot...newbie lng po..
 
ganyan talaga yan.. pero minsan nagiging sun talaga ang lumalabas.. wala ka na mang dapat ipag alala kasi kay smart na man si sun..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 258
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kolinz

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,345
Total visitors
3,542

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top