🔒 Closed need Help and tips GLOBE NO LOAD

Status
Not open for further replies.

kolpiup

Fanatic
guys napagana ko globe no load kaso 100mb lang tapos katay bgla,, no data balance naman at wala ako load ,, freebrowse po ba ang globe ng 100 mb ? gamit ko ovpn
 
Minsan 10 mb cap lang siya if maka connect ka po... Pero ang 100 mb ibang usapan nayan baka meron na No Load.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 133
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Westofer09

Online now

Members online
531
Guests online
2,327
Total visitors
2,858

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top