open na kayo crypto.ad laki na ng bigayan ngayon

Status
Not open for further replies.
thanks sa pagshare bossing, mababa nga ang bigay 30 ads lang per day, ask ko lang bossing magkaano po ang widrawal nito at paano mo nalalaman na pasok sa wallet mo? wla kasing withdrawal button

thanks
 
pansin ko nagmamine sila dun sa surf-ads kase mabagl net namen e nag static html muna ayun huli yung hashes 256/s HAHAHA
 
Ano po ba magandang browser para sa crypto.ad? Pag sa chrome kasi minsan pag fb or instagram page pinapabuksan nila,nag mamatik open yung app ng fb or ig tas mag eerror na yung crypto.ad sabi cinlose ko daw yung site
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 647
    Replies
  • 21K
    Views
  • 286
    Participants
Last reply from:
x_SNUFF_x

Online now

Members online
425
Guests online
1,671
Total visitors
2,096

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top