open na kayo crypto.ad laki na ng bigayan ngayon

Status
Not open for further replies.
dyan lang naubos araw ko, kahit isa lang employer sulit at sakto na to pay monthly bills ng kuryente at internet. nag share lang ako kasi sayang yung oras nila sa crypto na yan. at since hindi na mataas rate ng mga coins ngayon. lugi na mag ka bitcoin ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 647
    Replies
  • 21K
    Views
  • 286
    Participants
Last reply from:
x_SNUFF_x

Online now

Members online
436
Guests online
1,643
Total visitors
2,079

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top