👨‍🏫 Tutorial OpenVPN over stunnel with Web Interface in B315

Status
Not open for further replies.
Wag nyo ikumpara ang speed ng router sa smart phone natin. Ang smart phone natin may gpu at mataas na cpu na kayang idecrypt ang encryption ng mabilisan ang router na gamit natin is single core lang at walang gpu. At tsaka naka nice nayung openvpn natin para kain lahat ng cpu usage para bumaba ang ping at tumaas ang speed. Tips lang gawin nyong none or null ang cipher at auth para makakuha kayo ng mataas na speed at para wala ng idedecrypt ang router na tin.

ung comp lzo ba paps maigi tanggalin na rin both clients at server?
 
di ata pede yan idol. try mo baka sakaling gumana kase me issue din dito about sa dns sa ibang firmware.
kay zain at reloaded walang pili run agad. friendly.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 285K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
budznet

Trending Topics

Online now

Members online
1,420
Guests online
3,724
Total visitors
5,144

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top