👨‍🏫 Tutorial OpenVPN over stunnel with Web Interface in B315

Status
Not open for further replies.
ask ko lang TS, ok lang pa gawin yung method mo para sa open telnet/adb kahit yung modem stock globe firmware pa?
 
best option nyo kung ako ung kay sir jhowel na reloaded final 2019
no need dns
kung need man
meron sya sa config dun sa dashboard dun kayu mag set ng dns like sa SS ko kanina
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 285K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
budznet

Trending Topics

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,810
Total visitors
5,197

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top