👨‍🏫 Tutorial OpenVPN over stunnel with Web Interface in B315

Status
Not open for further replies.
View attachment 574004

Kapag 302 sa inyo, ganito technique sa pag loload ng simcard.

Bili ka ng bagong simcard, tapos yung luma mong 302 na simcard, paloadan mo ng 60 kasi 51 kelangan na load para makapag pasa.

Tapos yung luma mong simcard, igigive mo TU50 sa new simcard mo para nakaregistered na.

Tapos plug and play na. May time na makakaranas yan ng 302 status kasi may free facebook pa. Ang solusyon don, reboot lang.
sir wala txt files jan :( hnd ko talaga mapaga na ei
 
wala di ko talaga mapagana sa CP kahit ung latest configs galing kay boss jerome.. hayz
nagpalit palit na rin ako ng payload and dns ayaw talaga, working naman mga ehi config at tunnelc
 
View attachment 574004

Kapag 302 sa inyo, ganito technique sa pag loload ng simcard.

Bili ka ng bagong simcard, tapos yung luma mong 302 na simcard, paloadan mo ng 60 kasi 51 kelangan na load para makapag pasa.

Tapos yung luma mong simcard, igigive mo TU50 sa new simcard mo para nakaregistered na.

Tapos plug and play na. May time na makakaranas yan ng 302 status kasi may free facebook pa. Ang solusyon don, reboot lang.
give a load din gamit ko sir, as of now no block pa rin :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 285K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
budznet

Trending Topics

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,810
Total visitors
5,197

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top