👨‍🏫 Tutorial OpenVPN over stunnel with Web Interface in B315

Status
Not open for further replies.
yes di nila alam disadvantage ng may mabilis na speed yung pag ka block ng sim nila. mas mabilis ang speed mas malakas kumain ng usage lalo na sa stream mas ok yung saktong speed lang less usage di pa masasagad yung quality ng video to hd lalo na yung mga mahilig mag nêtflïx kaya madalas block sila buti sana kung globe/tm to na walang blocking kahit isagad mo yung speed mo ok lang haha
tama working na noload sa globe kaso mahina.
#dns
 
yes di nila alam disadvantage ng may mabilis na speed yung pag ka block ng sim nila. mas mabilis ang speed mas malakas kumain ng usage lalo na sa stream mas ok yung saktong speed lang less usage di pa masasagad yung quality ng video to hd lalo na yung mga mahilig mag nêtflïx kaya madalas block sila buti sana kung globe/tm to na walang blocking kahit isagad mo yung speed mo ok lang haha

agree, isa lang downside nito, dahil openvpn sya mas madali kumalat ang bug host , another than that, Oks na Oks si 936 built-in openvpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 285K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
budznet

Trending Topics

Online now

Members online
1,420
Guests online
3,763
Total visitors
5,183

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top