👨‍🏫 Tutorial OpenVPN over stunnel with Web Interface in B315

Status
Not open for further replies.
so sa umpisa lang ung pag install ng open vpn sa modem and then pwede na sa phone mag execute pag mag coconect k sa vpn?
Ganito.
Sa una, kailangan mo muna gumamit ng pc. Kasi .cmd yung script ko para maipush at yung adb na pang push ay pang windows executable.

Sa pangalawa kapag nainstall mo na sa modem. Pwede ka gumamit ng juice ssh, connectbot, termux sa pag tetelnet mo sa modem para maedit ang config at mairun mo ang openvpn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 285K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
budznet

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
1,756
Total visitors
2,721

Forum statistics

Threads
2,316,313
Posts
29,186,085
Members
1,181,912
Latest member
Zebra108
Back
Top