👨‍🏫 Tutorial OpenVPN over stunnel with Web Interface in B315

Status
Not open for further replies.
Sakin lang ba di na nagbabago ang color led indicator? Maganda kasi yun dati pag konekted sa ovpn kulay green siya para iwas lito rin if naka normal mode yung modem.
 
minsan paps hindi na nag shoshow sa intallation kung tapos na ang pag iinstall ng openvpn.. basta mapapansin nyo nalang na mag rereboot yung modem nyo then okay nayun...
 
sino naka pc dito tapos nakadirect lan cable sa 936? patest naman kung di nagcacap sa upload speedtest..saken kasi capped sa 3-4mbps.. Pag naka wifi using phone ok naman upload speed 11 to 12mbps..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 285K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
budznet

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
3,299
Total visitors
4,472

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top