👨‍🏫 Tutorial OpenVPN over stunnel with Web Interface in B315

Status
Not open for further replies.
Malapit na. 😍
Kauuwi ko lang.
568359
ts bakit hindi ako maka connect ctc30 load ko
 
mga master baka pwede po pa link naman ng config nyo. . .
okie na sken dko lang mapagana sa config ko. . .
medyo nalito pa yata ako
SALAMAT IN ADVANCE. . .
 
Ayos to bagong kaalaman na Naman. Ty boss. Tanung kulang po boss. Panu iba balik sa data ang original config. Sa modem ko... Natatakot kc Ako baka masira at d na bumalik ang dating config.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 285K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
budznet

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,713
Total visitors
3,906

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top