🔒 Closed Question about installing pirated ms office on windows 10 laptop.

Status
Not open for further replies.

mito02

Eternal Poster
Hi mga sir ask lang po kung magiinstall ng ms office na pirated sa laptop na bagong bili hp i5. Or iinstallan ng ibang hindi licensed na application. Pwede po kaya yun? Sabi daw kasi macocorupt ang laptop pagnakadetect ng hindi licensed na application.thank you po mga sir.
 
Alam ko kms ac†ïvâ†ør yan mga ganyan.hindi baman siya ma cocorrupt pero ma dedetect ng anti virus mo as virus. I dont know long term effects ng kms sana meron mag reply sa post mo na masters hehe.
 
Alam ko kms * yan mga ganyan.hindi baman siya ma cocorrupt pero ma dedetect ng anti virus mo as virus. I dont know long term effects ng kms sana meron mag reply sa post mo na masters hehe.
Thanks paps sa answer mo
 
Pwede yun Sir, as long as yung gagamitin mo na software na pang ρá†ch(KMS) for licensing is excluded from your windows defender ksi nadedetect yun as Virus. Ksi alam mo nman na kalaban nila yung mga patching apps for licensing.
 
sa tingin ko okay lang yan, basta off mo lang anti virus or windows defender mo sa pag install para walang magprevent,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 104
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
aronicz

Online now

Members online
509
Guests online
2,305
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top