🔒 Closed Sun Unblocking Experiment & Unblocking Method

Status
Not open for further replies.
method 2 working pero may blocking p rin. nagkakaubusan n rin ng lte upgrade sim. d working sa smart at tnt pang sun lng
 
Salamat sa share..ang sa akin di ko alam kung blocked ako..may data pa naman sa itaas tapos maka ka inquire pa ako ng balance..may signal naman pero wlan H+ ang nakalagay?same lng ba mga problema nyo sa akin?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 455
    Replies
  • 18K
    Views
  • 265
    Participants
Last reply from:
Sandaigdigan03

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,999
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,318,801
Posts
29,197,272
Members
1,180,089
Latest member
mimir_zzz
Back
Top