🔒 Closed Sun Unblocking Experiment & Unblocking Method

Status
Not open for further replies.
minsan working method 1 minsan hindi mostly working siya sa old sim ko. yung luma sim ko dati na nakatambak na nagagamit ko ulit.

wala na stock malimit dito sa area namin ng new sims.
pansin ko din pag nka blocklist un number sa knila wla na talaga khit i upgrade mo mag block pdin agad.
hindi kamuka dati..
 
Update ko lng.

tingin ko chambahan lng tlga yung blocking.
kase halos nakaka 7 nkong Upgrade sim.
yung 1st Upgrade ko umabot ng 11 days bago ma block.

tapos non random na 2 days or 3 days block na.

pero itong Last Upgrade ko so far nkaka 5 days na tuloy tuloy.

Heavy data user ako. mostly 1080P youtube at movies.
umabot ng 10 to 15 Gb per day.

un lng thank you. ;):coffee:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 455
    Replies
  • 18K
    Views
  • 265
    Participants
Last reply from:
Sandaigdigan03

Online now

Members online
1,194
Guests online
1,929
Total visitors
3,123

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top