🔒 Closed Ako lang ba? Or lahat?

Status
Not open for further replies.

Ryuuou

Elite
Sino mga nakakaexperience na hindi makaconnect thru ovpn? PC and Mobile.
Pero nung triny ko sa Hnh (PC User ako) good naman yung server.
Ano kaya pwedeng fix dito?
 
KPN Tunnel or HTTP Injector ayaw gumana... or baka sa config lang na gamit ko. Wala naman ako mahanap na ehi na pwede sa rooted para malaman if working hahaha
 
Sir sana wag magalit gumawa nito.. Eto gumagana sakin.. Manila area
 

Attachments

  • Screenshot_20190227-023817_1.webp
    Screenshot_20190227-023817_1.webp
    30.6 KB · Views: 86
  • Screenshot_20190227-023748.jpg
    Screenshot_20190227-023748.jpg
    58.5 KB · Views: 70
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Mackie322

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,112
Total visitors
3,290

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top