🔒 Closed may tanong po ako sa mga cherry mobile users

Status
Not open for further replies.
hindi sir. may nakainstalled na app na auto trigger ang app kapag may internet
dalawang cellphone na po kac dumaan sakin.. parehas na dead boot.. malas hahaha.. suspetya ko dahil sa isang app na nasa system ata dun sa isang phone ko.. kaya disable ko tapos ilang oras lang deadboot na.. haha detec ata ng system.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 455
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ewe we

Trending Topics

Online now

Members online
682
Guests online
1,993
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top