🔒 Closed Help po JUMP FORCE 99.99% timeout error

Status
Not open for further replies.

gokudes123

Honorary Poster
guys patulong naman pano ma fix to almost finished na sya kanina nung iniwan kong nakaopen pc then nung natulog ako nakita ko nlang blocked na yung sim ko then nung chineck ko 99.99% palang sya. wala na kasi akong extra sim kanina e kaya kababalik ko po palng ng bahay ngayon then nung sinubukan ko syang i RESUME ayaw na nya gantong error lumalabas patulong po ako please sayang kasi
 

Attachments

  • help.png
    help.png
    14.4 KB · Views: 9
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 81
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
killerhaha100

Online now

Members online
509
Guests online
2,305
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top