🗡️ Mobile Legends ML10

Status
Not open for further replies.

PHC-K A K A Y

Honorary Poster
Mga Master Patulong naman po sa mga ML10 User Patulomg po, kakaload ko pa lang po pero ayaw na nyang Pumasok, hanggang Game Loading lang po siua
 
scam lng yang ml10 na yan ,, noon payan reconnecting ,, try mu nlng other prmo ng tnt
Hahaha.anung Scam gamit ko yan .green ping.depende lang sa area at sa signal ng phone mo kung mahina hanggang loading lang talaga..nilalagay ko sa Smartbro pocket wifi ko ..gumagana talaga.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 566
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
LowiTskie

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,410
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top