❓ Help PLDT ADMIN

Status
Not open for further replies.

raphy018

Journeyman
Ganito po ba yung admin talaga ng pldt para kasing ang default po tignan. Pasensya na po first time lang po namin magpakabit.
 

Attachments

  • Screenshot_20190223_145135_com.android.chrome.webp
    Screenshot_20190223_145135_com.android.chrome.webp
    34.5 KB · Views: 77
Di po kasi gumagana kapag nagbabablock po ako ng site at di ko po mamonitor kung sino nakaconnect wala rin firewall makita

iba kasi ang FQDN isearch mo sa google paano iblock ang isang site thru FQDN
example: facebook
*.facebook
fbstatic-a.akamaihd.net

meron kasi ibang developer parang mirror lang yung mismong blahblah.com pero sa iba talaga yung main domain ng site.
hindi ko alam kung exact na tawag.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 849
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Cybeat

Trending Topics

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top