🔒 Closed SUN BLOCKING TIME

Status
Not open for further replies.
Na blocked yun akin nakakatawag pero hindi na ako makatext.. roaming trick ginawa ko.. okay na ang data at call.. pero hindi talaga maka text or received... 4G or 3G or GSM.. ayaw talaga..
 
Sa mall lang ba may upgrade sim? Magkano price kapag sa mall?
10 pesos, sa information walang tubo yun hindi tulad sa bentahan ng phones na ang laki ng patong nila. Mga scalper e. Hehe. Try mo rin sa mga supermarket like robinsons o hypermarket. Basta may bilihan ng sim. Sa convenient store wala e. O sa mismong smart/sun center. Sure meron yun.
 
S
10 pesos, sa information walang tubo yun hindi tulad sa bentahan ng phones na ang laki ng patong nila. Mga scalper e. Hehe. Try mo rin sa mga supermarket like robinsons o hypermarket. Basta may bilihan ng sim. Sa convenient store wala e. O sa mismong smart/sun center. Sure meron yun.
Salamat sa info master
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 243
    Replies
  • 7K
    Views
  • 118
    Participants
Last reply from:
k3n0n6

Online now

Members online
1,124
Guests online
2,057
Total visitors
3,181

Forum statistics

Threads
2,316,364
Posts
29,186,319
Members
1,181,932
Latest member
Black003
Back
Top