🔒 Closed SUN BLOCKING TIME

Status
Not open for further replies.

k3n0n6

Eternal Poster
Napansin ko lang tong si araw nang ba-blocked sa mga oras na to ayos sa obserbasyon ko.

Around :
10:00 a.m - 10:30 a.m
2:00 p.m - 4:30 p.m
12:30 a.m onwards

Sainyo anong oras niyo napapansin ang blocking ni araw?

UPDATE : KAKA-BLOCKED KO LANG ULIT 6:30 P.M 6.7 GB USAGE
 
kainis nga eh, block din ako kanina almost 2months kuna gamit yung sun sim ko ngayon lang na tyambahan. ang masaklap pa 2days palang ngayon yung tu50 ko. pisting blocking yan!
Bili ka nalang upgrade sim or bago. O di kaya load ka nalang ng 100.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 243
    Replies
  • 7K
    Views
  • 118
    Participants
Last reply from:
k3n0n6

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,186
Total visitors
3,346

Forum statistics

Threads
2,316,415
Posts
29,186,467
Members
1,181,942
Latest member
Seako
Back
Top