🛠️ Tools Free CFW: Full OpenVPN for Openwrt Routers

stable na siya paps.. ni replace kolang yung ip server ko sa server na nilagay mo sa router, btw about naman difference ng speed ni Sadowsocks Client sa router or Shadowsocks Clinent sa PC / Smartphone para saken, mas mabilis padin ang ShadowSocks client sa PC/CP


Speedtest ni Shadowsocks Clinent [Router]

4763961806.webp

Speedtest ni Shadowsocks Clinent direct sa 936 modem

4764118016.webp
lupet halos kalahati lang max speed ng openvpn sa 936 ko..
 
malakas talaga shadowsocks.. di ko alam kung bakit ganyan ka lakas makahatak ng speed :LOL:
kaya nga boss..
sa router max speed ko sa openvpn 6mbps dload/ 5mbps upload
sa 936 openvpn max 11mbps DL/ 10mbps upload

pero pag sa pc openvpn max ko 30mbps DL/ 16mbps UL

mabigat siguro talaga sa cpu ang openvpn kaya mabagal sa router at modem..

mag shift na yata ako sa Anino ni idol Linux :)
kaya lang problema ko di ko alam ang config haha
 

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 142K
    Views
  • 491
    Participants
Last reply from:
cxthiane

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
3,709
Total visitors
4,794

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top