🛠️ Tools Free CFW: Full OpenVPN for Openwrt Routers

Okay po Boss Linux both OVPN at SSH gawin mo saken ah Final na mamili nalang ako po na gagamitin. Maraming Salamat. 😊👍

im not sure sa ssh. right now shadowsocks client pa lang nagagawa ko.

tingnan ko kung makakagawa ako ng ssh tunnel na pwedeng mag-inject ng payload. nakagawa na ko before nang ssh tunnel kaso legit net gamit ko kaya no need for payload injections.
 
im not sure sa ssh. right now shadowsocks client pa lang nagagawa ko.

tingnan ko kung makakagawa ako ng ssh tunnel na pwedeng mag-inject ng payload. nakagawa na ko before nang ssh tunnel kaso legit net gamit ko kaya no need for payload injections.
sige po Boss Linux Both OVPN at Shadowsocks nalang po kaya naman sa Router ko 😊👍 Maraming Salamat po wait ako.
 
cno po ibang wr940n user jan pa guide nman di ko kc mapagana ibang na download kong firmware antay ko pa magka access sa gdrive ni sir linux_noob baka sakali mapag bigyan
 
Ka dodownload ko palang sir ngaun ngaun lang try ko mamaya ka shushutdown ko lang pc ko eh update kita later sir kung gumana
 

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 142K
    Views
  • 491
    Participants
Last reply from:
cxthiane

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,399
Total visitors
3,614

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top