🛠️ Tools Free CFW: Full OpenVPN for Openwrt Routers

ok ba ung apn nya sa iphone?
minternet ang legit apn ni sun

dalawa kasi binili kong sim kanina. isang sun sim at isang upgrade sim. na-unblocked ko na sun sim ko using upgrade sim. yung isang sun sim na binili ko pag nilagay ko sa iphone ko meron siyang lte signal pero yung inunblocked kong sim using upgrade sim walang 3g/4g data. meron lang siya kapag sa modem/router ko na nilagay.
 
Im using upgrade sim kasi na block sun sim ko, ang problem is maya maya nawawala ang data, then on off ko sya, then balik naman data, any solution?
 
Im using upgrade sim kasi na block sun sim ko, ang problem is maya maya nawawala ang data, then on off ko sya, then balik naman data, any solution?
 
i love shadowsocks. walang masyadong error. madaling iconfigure sa router. :love:

pro: mas mabilis DAW sa openvpn? i dunno lets confirm it later
con: iilan lang makukuha nyong shadowsocks server. you need to setup your own shadowsocks server kung walang available na server.
 

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 142K
    Views
  • 491
    Participants
Last reply from:
cxthiane

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
3,329
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top