🛠️ Tools Free CFW: Full OpenVPN for Openwrt Routers

pinalitn ko kasi ip ng modem ko 192.168.1.1,di b sila magkaconflict if pareho ip?

hayaan mo openwrt router sa ip na 192.168.1.1 yung modem mo palitan ng ip address. gawin mo yung modem na 192.168.0.1.

yung script ko na connection logs at pinger ay naka-default sa 192.168.1.1. you need to set back your openwrt router ip address into its default ip address 192.168.1.1
 
hayaan mo openwrt router sa ip na 192.168.1.1 yung modem mo palitan ng ip address. gawin mo yung modem na 192.168.0.1.

yung script ko na connection logs at pinger ay naka-default sa 192.168.1.1. you need to set back your openwrt router ip address into its default ip address 192.168.1.1
cge sir,modem ko nalang palitan ko... feedback later..
 
Mga paps anong kayang router ang mga issuggest niyo? Di kase ako marunong tumingin kung alin ang tinitingnan. Gusto ko sana malakas sumagap at yung affordable. Salamat mga paps. :)

Balak ko sana bumili sa Lazada o shopee.
 

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 142K
    Views
  • 491
    Participants
Last reply from:
cxthiane

Trending Topics

Online now

Members online
1,141
Guests online
3,628
Total visitors
4,769

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top