🛠️ Tools Free CFW: Full OpenVPN for Openwrt Routers

try kong yong tools ko na CH4341A kaya namatay yon..
kaka expirement ko.
meron din ako pl2303hx gagamitin ko sana sa wr740n ko na deads din.. di ko nagamit kasi nadali ko pa sa tftp flashing yung wr740n ko hehe..kaso masyadong luma na outdated na tong router mahina max speed sa vpn kaya balak ko pa rin bumili ng bago..
 
meron din ako pl2303hx gagamitin ko sana sa wr740n ko na deads din.. di ko nagamit kasi nadali ko pa sa tftp flashing yung wr740n ko hehe..kaso masyadong luma na outdated na tong router mahina max speed sa vpn kaya balak ko pa rin bumili ng bago..
sa akin patay na talaga..3weeks ko lang nagamet.
 

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 142K
    Views
  • 491
    Participants
Last reply from:
cxthiane

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,976
Total visitors
4,148

Forum statistics

Threads
2,317,382
Posts
29,190,973
Members
1,181,391
Latest member
2ezy4koi
Back
Top