🛠️ Tools Free CFW: Full OpenVPN for Openwrt Routers

wala po bang pang CRKing or Linksys HAHAHA..!

Salamat narin TS.. Mahusay ka..!

pwede naman sa linksys, problema karamihan ng linksys router puro broadcom chipset. broadcom chipset has an issue on openwrt firmware. di gagana wifi after flashig it on openwrt fw.
 
oo,di omubra sir...

ang laging pag-babasehan dyan ay kung kaya pa bang idetect ng pc/laptop via lan connection kapag naka-static ip
address? kung na-dedetect pa ng pc yan using static ip lan connection may pag-asa pa yan. kung indi pa rin binabasa kahit naka-static ip address na, ibaon mo na lang sa hukay :giggle:

subukan mo dalawang possible na static ip address

tplink static ip address

ip add: 192.168.0.2
subnet: 255.255.255.0
gateway: 192.168.0.1

tingnan mo kung ma-dedetect ng pc, kung indi subukan mo naman ip
address ng openwrt

ip add: 192.168.1.2
subnet: 255.255.255.0
gateway: 192.168.1.1
 

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 142K
    Views
  • 491
    Participants
Last reply from:
cxthiane

Trending Topics

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,167
Total visitors
4,549

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top