🛠️ Tools Free CFW: Full OpenVPN for Openwrt Routers

boss bakit ganun ngyare sa dir 615 ko pag nagcoconnect na sa wifi ndi makakonect hanggang obtaining ip address lang any device stuck up na sya sa binigay mo na firmware ano kaya nangyari?
 
boss pagrant po ng permission para sa tl-mr3220 v2 please.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
maraming salamat po. try ko lang kasi paglaruan tong nakatambak na router ko.
 

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 142K
    Views
  • 491
    Participants
Last reply from:
cxthiane

Trending Topics

Online now

Members online
1,417
Guests online
3,797
Total visitors
5,214

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top