uu ka PHC meron dito nakalimutan ko na ba, gamit ka na lang sa search box natin. nag da-download kasi ako ng config mula sa mga Master natin dito at saka iniimport ko na lang sa Appmay thread pa dito pano gumamit ng ovpn sa PC?
uu ka PHC meron dito nakalimutan ko na ba, gamit ka na lang sa search box natin. nag da-download kasi ako ng config mula sa mga Master natin dito at saka iniimport ko na lang sa Appmay thread pa dito pano gumamit ng ovpn sa PC?
