🔒 Closed May maintenance na naman?

Status
Not open for further replies.

awinahe

Forum Veteran
Edit: OK na! Thank you for those who replied!

Since this morning, I can only access PHC and FB... weird! Does anyone noticed problems with Sun.
(with tu50)
 
masipag na sila magblock at magmonitor.. dalawang beses na nablock sim ko di naman ako heavy user..
Kaya nga recommended na kung ma-block na yung sim mo wag mo na i-unblock dahil sa ma-bblock lang yan ulit. Monitored na raw kasi yan ng system yan sabi ng kakilala ko.
 
ano pa pala sa akin? Masipag na masipag? HAHAHA! Mahigit anim na beses ako mablock sa isang araw. Hindi naman na umaabot sa 600mb ang consume ko dahil nag lalaro lang ako ng pokemon.. hahahayss.



~

Same sa akin kanina, May mga ports ata silang nililinis. May mga remote ports sa config ko na di makakonek pero pag pinalitan nakakakonek naman na...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 784
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Helgafjell Crematoria

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top