🔒 Closed help lang po

Status
Not open for further replies.

Kyoh

Fanatic
ask lang ako mga ka Phc .. dko alam kung paano alisin yung yung virus nang lappy ko every minutes kasi may nag popop up na ads.. any suggestion namn diyan ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 69
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kebihzen

Online now

Members online
463
Guests online
2,351
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top