🔒 Closed Sun no blocking

Status
Not open for further replies.
ctc 30, download mo ehi ni kazehaya nasa most topic, legit no block, eto proof
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-20-17-52-25.png
    Screenshot_2019-02-20-17-52-25.png
    12.2 KB · Views: 87
tu50 set limit 800mb to 500mb off data tapos on mo data uli pag lumagpas ka sa limit na yan malamang block sim mo, be sure na naka off talaga data,at may mga vpn na detected na ni sun automatic block,may tinest akong vpn block agad sim ko,
 
tu50 set limit 800mb to 500mb off data tapos on mo data uli pag lumagpas ka sa limit na yan malamang block sim mo, be sure na naka off talaga data,at may mga vpn na detected na ni sun automatic block,may tinest akong vpn block agad sim ko,
Ako nga eh 150mb lang block na agad eh. Fb fb lang yon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 982
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
YiiZu

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,572
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top