🔒 Closed May alam kayong Best Cloning Software for PC

Status
Not open for further replies.

kje999

Elite
Ang hassle ksi kpag Fresh install pa ng OS at mag Install ulit nga mga software at magPatch ng mga games ulit. Gusto ko sana yung tipong kayanag e clone OS pati software na currenlty installed(including games na already patched sa latest) sa PC. Then sa another PC doon ko balak e deploy yung na clone through bootable usb lang. Baka may po kayo mga Sir/Maam. Gagamitin ko for Internet Cafe purposes. Thank You.
 
Ang hassle ksi kpag Fresh install pa ng OS at mag Install ulit nga mga software at mag* ng mga games ulit. Gusto ko sana yung tipong kayanag e clone OS pati software na currenlty installed(including games na already *ed sa latest) sa PC. Then sa another PC doon ko balak e deploy yung na clone through bootable usb lang. Baka may po kayo mga Sir/Maam. Gagamitin ko for Internet Cafe purposes. Thank You.
HDClone 3.9 Professional Edition
Yan gamit ko dati sa shop ko boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 125
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kje999

Online now

Members online
463
Guests online
2,351
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top