🔒 Closed sa developer diyan kaya ba natin gawin yung katulad sa leetshares.com

Status
Not open for further replies.

ThePirateBay

Forum Guru
a few months ago, until now madame parin nag popost about sa facebook pagpa dami ng likes. napag isip-isip ko na gumawa sana tayo ng pareho sa leetshare.com. pinoy din kasi developer nun.

sa mga IT diyan at kaya gawin yun tulong-tulong tayo gawa din tayo ng tulad nun na mismong exclusive lang sa phc member to help narin.

sa gusto sumama sa himagsikan let's comment para maging famous na ang gusto maging famous haha 😂. tulong-tulong tayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 478
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
424
Guests online
1,973
Total visitors
2,397

Forum statistics

Threads
2,317,000
Posts
29,189,115
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top