🔒 Closed Patambay sa mga Home Prepaid Wifi User

Status
Not open for further replies.

Vanderwood

Fanatic
Di ba possible makapag register ng GOTSCOMBODD77 yung mga home prepaid sim natin? Kasi nung nag attemp ako ito po yung response ni 8080 sa akin, " Sorry hindi naproseso ang iyung request. Please try again later".
 
Nope hindi possible iba kasi sim. Pero alam ko pwede mo lagyan nang ibang sim ng globe tapos pwede mo na ma register sa gotscombodd.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 696
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
alfrncki

Trending Topics

Online now

Members online
1,282
Guests online
2,959
Total visitors
4,241

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top