🔒 Closed Google Chromium

Status
Not open for further replies.

russmeister

Journeyman
Hello mga maam/sir, newbie here. Ask ko lang, paano ba tanggalin ang Google Chromium sa PC without formating PC? Feeling ko kase virus siya. Kahit ina-uninstall ko siya, ayaw niya matanggal. Salamat sa mga sagot mga maam sir!
 
chromium parang lite version ng chrome yan?
nakita ko sa google paps
Chromium virus is the browser hijacker that was designed by using the legitimate web-browser project code. Detect its hidden components and get rid of them in a faster way by using Reimage. Run a full system scan and fix the system to prevent potential dangers.
 
before mo uninstall..

open mo registry lahat ng chromium doon delete mo. check mo maigi yung location bago ka magdelete kung tama ba.
locate mo yung directory niya delete mo lahat ng andun.
kahit sa appdata > local at local row at roaming folder.

alisin mo na siya sa control panel.
then try to reboot the pc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 135
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC Hogobogo

Online now

Members online
486
Guests online
2,402
Total visitors
2,888

Forum statistics

Threads
2,320,861
Posts
29,208,399
Members
1,180,352
Latest member
d3fx
Back
Top