🔒 Closed Pahelp po.

Status
Not open for further replies.

Yameteee

Eternal Poster
Help naman po. Nakaregister ako sa Giga50 sa sun. Mabilis sya sa yt kahit 1080p tapos sa download mabilis din. Kaso ang problema bat namamatay data mga 30 mins mahigit tas mamamatay. Default apn saka minternet ginagamit ko tas on off data roaming ganun padin. Pahelp naman po. Kung mahina naman kasi sun s loc ko edi sana mabagal net. Minsan din ayaw pumalo yung net
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 266
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yameteee

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,089
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top