Ask ko lang po mabagal ba po talaga si sun ngayon? Kasi dati naman po pag nag mml ako greenvping lng lagi. Ngayon green tas bigla mag rred po ano kaya ng yare
Simula Friday afternoon hanggang Kagabi, walang akong signal sa LTE and sobrang bagal sa 3G... could not even browse! But this morning, it's back... So ciguro, may maintenance na naman sa iba ibang locations