🔒 Closed SUN HELP

Status
Not open for further replies.

PHC-Blank

Fanatic
Kpag po ba na block na yung sun ko na sim then naunblock ko ulit pwd ko pa po kaya ulit yun gamitin? kasi po minsan dba kpag na block na kunting MB lang mabblock ulit . Thanks po sa sasagot.
 
pwede mo gamitin ulit yan. pero expect blocking 3-4 hours after unblocking... given what I've said... after ma blocked and then unblocked. di na usage ang basihan. time na po.. so bago dumating ang blocking time. gamitin mo ng todo..
 
Ah , kaya nman po pala after ko ma unblock na bblock na ulit solution talaga is yung bumili nlang ng panibagong sim card. haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 361
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC Thew

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,089
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top