🔒 Closed Any tips on how to be not blocked by SUN?

Status
Not open for further replies.
hinay hinay lang sa pag gamit ng data at monitor ang data usage mo...try mo muna 1gb then next day 1.5gb then next day ulit 2gb...ganun lang ginagawa ko di ko sinasagad agad...gamitin mo din minsan pangtxt or pangcall ang sim mo para hindi lagi data ang namomonitor sayo...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
chysser

Trending Topics

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,567
Total visitors
4,865

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top