🔒 Closed Any tips on how to be not blocked by SUN?

Status
Not open for further replies.
May tips po ba kayo para iwas blocking?, kasi dati umaabot ako ng 5gb pero di naboblock, ngayon madali ng ma block, may pinagkaiba po ba sa chance ng blocking yung new sim ng sun and old sim?


wlang iba... kundi ang ipinagbabawal na tiknik MGC APN 😁😁😂😂 as of now still protikted laban sa block ni araw. since dec.
 
I'm using CTC50 10gb or less per day. Not blocked. Not direct load, I texted CTC50 to 247 after loading 50. 0922 prefix sim and OpenVPN.
 
I'm using CTC50 10gb or less per day. Not blocked. Not direct load, I texted CTC50 to 247 after loading 50. 0922 prefix sim and OpenVPN.
What type of ng openvpn? Ssl? Tsaka may proof po kayo master kahit screen shot lang po hahahaha salamat po
 
(try this.. 😂😂😁😁
modem/wifi kasi gmit ko iba setup sa fone..pa fedbck. po if workng sayu.)

Biss diba po globe po yan? Gagana po ba sya sa sun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
chysser

Trending Topics

Online now

Members online
1,328
Guests online
3,612
Total visitors
4,940

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top