🔒 Closed Recover ng files na nabura ng deep freeze

Status
Not open for further replies.

0110

Fanatic
Mga idol patulong nga, yung hard disk kasi na pinagbackupan ko ng files may nakainstall pala na deep freeze.
 
di ko nga makita dun, ang ginawa ko kasi ay clean tapos convert to gpt ayaw mag install ng os sa mbr.
 
di pa naman po yata na ooverwrite kasi di naman ginagamit yung hard disk na yun. Nagkataon lang yun yung nakuha ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 102
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
0110

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,109
Total visitors
3,272

Forum statistics

Threads
2,316,597
Posts
29,187,339
Members
1,182,014
Latest member
julyane016
Back
Top