🔫 CrossFire Crossfire Cheats

Status
Not open for further replies.

Sasha05

Eternal Poster
eto para sa mga may nakakalabang cheater .. labanan nyo din ng cheats .. hehe

pero dapat may deep freeze computer nyo dahil may effect tong cheats sa crossfire .. kasi baka di na mag update yung crossfire nyo .. kaya need ng deep freeze talaga ..

extract nyo lang sa desktop then run Crossfire Cheats.exe .. cancel nyo lang mga nag popop-up .. minsan not responding pero magrurun din yan mga 1 to 2 mins ..
wait nyo mag zero yung time .. then run nyo na yung Crossfire nyo ..

diskarte nyo na kung ano i-oon nyo ng di mahahalata ..
saken no recoil lang ok na .. hehe
saka sa inventory nyo ayusin yung i-oon nyo ..

saka na ko maglalagay ng SS .. :D

pag di gumana sa inyo download nyo nalang yung latest sa synboz.com ..

sa mga wala pang clan .. join nalang samen kung like nyo lang .. hehe ..
BosssBalita
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 4K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
beancentius

Trending Topics

Online now

Members online
741
Guests online
2,484
Total visitors
3,225

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top