🔒 Closed Phc survey

Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 622421

guys sino po dito ang ginagawa ng parang facebook etong Phc community tulad ko , sobrang updated ko na po dto sa phc , mas updated pa ako dto kesa sa facebook haha :D

ikaw rin ba ? :D
 
Kung useful info ang gusto mo, mas gugustuhin mong dito tumambay, pero kung entertainment ang gusto mo much better kung sa fb ka tumambay.

Malaking tulong ito lalo na sa asa lang sa freenet/promo net.

Sakin 70% phc, at 30% fb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 374
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
zZJulZz

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,190
Total visitors
3,350

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top