Hello mga ka-phcorner! Share ko lang itong survey app na Golden Surveys. Madali lang makasagot ng surveys basta honest ka at consistent sa pagsagot. Pwede ka ding maglaro ng games at downloadable sa playstore. As of now, sa survey lang ako na-grind. Madaming option na gift cards at madali lang makapayout dito. Nakatatlong redeem na ako dito at talagang legit. You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
PS. Free 135 pesos na sa balance galing sa first 2 surveys (about survey-user background).




PS. Free 135 pesos na sa balance galing sa first 2 surveys (about survey-user background).












