👥 Referral Paldo sa Survey na to- $6 withdrawn with proof

kaiiisha

Established
Hello mga ka-phcorner! Share ko lang itong survey app na Golden Surveys. Madali lang makasagot ng surveys basta honest ka at consistent sa pagsagot. Pwede ka ding maglaro ng games at downloadable sa playstore. As of now, sa survey lang ako na-grind. Madaming option na gift cards at madali lang makapayout dito. Nakatatlong redeem na ako dito at talagang legit. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
PS. Free 135 pesos na sa balance galing sa first 2 surveys (about survey-user background).
3786.webp3787.webp3794.webp

3789.webp
 
May tips kaba pag sagot sa survey bat laging ligwak akin
lagi lang pong female sakin tapos 25-35 age, monthly income 75000-100000, full-time work tapos professional, married at may 3 kids(kahit wala pa naman haha) ganyan po usually nilalagay ko para ma qualify
 
thanks for sharing ts! ask ko lang, kung gaano katagal or ilang days yung pag cashout papuntang gcash? then gaano rin katagal bago mapuno yung 350php na checkout. thanks in advance po!
 
thanks for sharing ts! ask ko lang, kung gaano katagal or ilang days yung pag cashout papuntang gcash? then gaano rin katagal bago mapuno yung 350php na checkout. thanks in advance po!
Within the day po, at wala pang halos 1min pasok na sa gcash. Depende paps sa kung magkano yung halaga ng survey na makukuha mo, minsan kasi nasa P15-P100+ each survey at madalas merong P1-P10. Tyagaan lang paps di kasi one time ang mga surveys. Bisi-bisitahin mo lang yung app tapos refresh. Tricky din mga question sa survey kaya wag madaliin para di ma dq agad.
 
Within the day po, at wala pang halos 1min pasok na sa gcash. Depende paps sa kung magkano yung halaga ng survey na makukuha mo, minsan kasi nasa P15-P45 each survey at madalas merong P2-P10. Tyagaan lang paps di kasi one time ang mga surveys. Bisi-bisitahin mo lang yung app tapos refresh. Tricky din mga question sa survey kaya wag madaliin para di ma dq agad.
thankies sa pag reply ts.
kung sakali lang pwede kita ma refer, thanks in advance po

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
kaiiisha

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,428
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top