🔒 Closed psvita Q

Status
Not open for further replies.

Krei0n

Forum Veteran
tanong ko lang po.. pwede po ba malaro sa psvita 3.69 version yung mga dina download na games sa emup@radis3..?? and mga emulators??? thanks po..
may binibenta kasi sakin na 3.69 yung pinaka latest version po ata.. not häçkable na daw po yun eh..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 573
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
flameikki2017

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,297
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top