💳 E-Wallets Need help sa Lazada Wallet

Status
Not open for further replies.

Xsapnu puasX

Honorary Poster
Magandang gabi mga master! Patulong naman po sa mga may alam kung bakit ganto. Kasi po may 100 ako na balance sa lazada wallet ko pero pag nag buy ako ng load 0.00 balance nakalagay. Bakit po kaya ganon?? May SS po ako sa baba. Thank you sa mga makakatulong. Godbless. =)
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-11-20-06-38-56.png
    Screenshot_2019-02-11-20-06-38-56.png
    62.6 KB · Views: 6
  • Screenshot_2019-02-11-20-06-59-10.png
    Screenshot_2019-02-11-20-06-59-10.png
    39.9 KB · Views: 7
bawal yan sa load paps

nasa rules nang lazada yan bawal talaga
kung gusto mo talagang load bumili ka sa other seller nang lazada try mo lang wag ka sa main topup nang lazada

kung gusto cash agad gawin mo bili ka nang cliqq gift card. worth of ₱98 =₱100 cliqq money then send mo yung pera kay cliqq sa gcash mo or paymaya
kung di mo nagets ang sinasabi ko

just search and read some threads
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 392
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
carlozki14

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top