🔒 Closed pahelp guys

Status
Not open for further replies.

UNHAPPY

Forum Veteran
may ASUS po ako dito...ung kay utol. nalabhan niya tu nun kaya nag black out.
pero upon charging ngayon bumubukas na po
pero after ng power by android at ASUS intro niya... BLUESCREEN na ko.
paulit ulit na ganun na...gang malowbat ulit siya.


how to fix this 1???
 
acording sakanya nun...pinaayos pala niya tu pero di daw naayus.
nagtataka lang ako ngayon kc bumubukas naman siya pero yun nga gang sa powered by android at ASUS intro lang. after niyan pure BLUESCREEN na ko. taz pag nagsawang bluescreen balik sa powered by android ulit.
anu po dapat kong gawin dito? di naman ako magaling hardware repair ng CP baka kaya pa tu ng software lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 182
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
UNHAPPY

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top