💳 E-Wallets Gcash refferal (katay na ba?)

Status
Not open for further replies.

PHC - YungJay

Honorary Poster
Marami akong naririnig na haka-haka na katay na daw si GCash about sa refferal? Totoo po ba na di na sya namimigay? Hays, sayang pa naman yung 50pcs sims na binili ko ngayon. :'/

*pa-feedback po.
 
Sayong thread din ata yung 24 sim referral nag post ka pa ata nung araw na nag maintenance haha basta isa lang info naten ngayon na after nung system maintenance kahit gano kadaming sim magawa mo walang kang matatanggap mas ki isa.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 526
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
lyce16

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,388
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top